Danh mục sản phẩm

Chính sách đổi - trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

        Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver, đầy đủ thiết bị, không bị trầy, xước.
        Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, Công ty sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
        Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông và sản xuất, có các biện pháp giải quyết như sau:

        Đổi sang một sản phẩm có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào một phần chênh lệch với mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời gian hiện tại chứ không tính vào thời điểm mua hàng. Giá do Công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
        Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4-8 tuần.
        Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách điền đầy đủ thông tin gửi về trung tâm bảo hành của hãng thì sản phẩm mới được bảo hành. Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành và giải quyết mọi trường hợp đối với sản phẩm không có phiếu bảo hành kèm theo.
        Không nhập lại các thiết bị không bảo hành và thiết bị Mutilmedia như: TV Card, Card kỹ xảo, đầu phun máy in... trong mọi trường hợp.

Thời gian đổi trả hàng:

Thứ 2 - Thứ 7: Buổi sáng 10h00 - 12h0

                         Buổi chiều 13h00 - 17h00

Chủ Nhật:  Buổi sáng 9h00 - 12h00