Admin
/ 1894 Views / Date 31-07-2015
Sau một ngày ra mắt chính thức, Microsoft đã đăng tải thông báo mới nhất trên trang blog của mình. Trong đó cho biết đã có tới 14 triệu máy được cập nhật lên Windows 10 chỉ trong 24 tiếng sau khi ra mắt chính thức.
“Như chúng tôi đã chia sẻ trước đây, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mọi người đều có thể được nâng cấp tốt nhất lên hệ điều hành mới. Do đó, chúng tôi đã cẩn thận chia ra thành từng giai đoạn. Trong đó những người tham gia chương trình Windows Insider đã nhận được các bản cập nhật sớm hơn.
Đến nay chúng tôi đã có hơn 14 triệu thiết bị chạy Windows 10. Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều người khác đang chờ đợi được cập nhật hệ điều hành mới. Hãy yên tâm vì chúng tôi đang làm việc 24/7 để có thể đẩy nhanh quá trình này và giúp tất cả mọi người đều có thể có được trải nghiệm mới.
Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn và đánh giá cao sự kiên nhẫn đó”.
14 triệu thiết bị là một con số rất ấn tượng và chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Trong khi đó Windows 8 phải mất 1 tháng để đạt được con số 40 triệu máy.
Tất nhiên lý do chính đó là vì Windows 10 được cập nhật miễn phí. Nhưng nó cũng cho thấy rằng với Windows 10, Microsoft sẽ tiếp tục tăng sự phủ sóng của mình trên thế giới và kiếm tiền bằng cách chăm sóc khách hàng theo kiểu dịch vụ chứ không phải theo kiểu bán hàng như trước đây.
Cung cấp sản phẩm máy tính, laptop, linh phụ kiện, thiết bị mạng và thiết bị thông minh
Cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng
Thành Nhân là đối tác chiến lược của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm Dell, HP, Lenovo, ASUS, Acer, và nhiều thương hiệu uy tín khác. Sự hợp tác này không chỉ giúp Thành Nhân luôn cập nhật các sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất, mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và dịch vụ hỗ trợ chính hãng chất lượng cao. Với vai trò là đối tác chiến lược, Thành Nhân cam kết cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững chắc cho Khách hàng.