Thành Nhân TNC là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) toàn diện cho doanh nghiệp từ năm 1994.
Thành Nhân là đối tác chính thức của những tập đoàn CNTT lớn nhất trên thế giới: Microsoft, Intel, Samsung, Dell, HP, Asus, Canon, Brother, Lenovo, Acer, Linksys …
Với niềm tin: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Thành Nhân”, chúng tôi đã tận tâm phục vụ trên 50.000 doanh nghiệp và trên 300.000 lượt khách lẻ. Không chỉ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối mà Thành Nhân còn tiết kiệm được cho các doanh nghiệp tiền đầu tư vào công nghệ thông tin nhờ chính sách GIÁ TẬN GỐC và GIẢI PHÁP ĐỒNG BỘ TỐI ƯU.
Địa chỉ Thành Nhân : 174 -176 -178 -180 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.
Ngày thành lập: Ngày 15 tháng 3 năm 1994
1. TẦM NHÌN
Thành Nhân là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện với chuẩn mực của sự chính trực và dịch vụ khách hàng tốt nhất.
2. SỨ MỆNH
Thành Nhân hỗ trợ các tổ chức, các cá nhân tối ưu hóa năng lực để phát triển vượt bậc.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Nhân Chính: Cán bộ nhân viên Thành Nhân luôn trung thành với công ty, chính trực với khách hàng, công bằng với đối tác, chân thành với đồng nghiệp và liêm chính với bản thân.
Nhân Tâm: Cán bộ nhân viên Thành Nhân luôn toàn tâm toàn ý cho công việc, sẵn sàng vượt mọi trở ngại, thách thức để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
Nhân Ái: Thành Nhân coi trọng tính nhân văn, đề cao lòng nhân ái, luôn hành động vì hạnh phúc và sự bình an của con người.
Cán bộ nhân viên Thành Nhân coi nhau như người một nhà, cùng tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh để mỗi thành viên hoàn thiện bản thân, luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.
Nhân Hiệp: Cán bộ nhân viên Thành Nhân luôn không ngừng hợp tác để tăng cường sức mạnh, cộng hưởng kiến thức, phối hợp chuyên môn, chi viện nguồn lực nhằm cung cấp giải pháp công nghệ tối ưu nhất.
Nhân Trí: Thành Nhân là một tổ chức trí tuệ và hiệu quả, luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến, đảm bảo liên tục đổi mới - sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cắt giảm lãng phí nhằm tạo ra trải nghiệm trên sự mong đợi dành cho khách hàng.