Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn thanh toán

Web bán hàng và khuyến mại TNC đưa ra các phương thức thanh toán, Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..) theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng liên hệ trước với NV bán hàng online để xác nhận đơn hàng, phương thức thanh toán, chi phí vận chuyển (nếu có)

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước vào tài khoản:

 

  • CÔNG TY TNHH TIN HỌC THÀNH NHÂN
  • 174 - 176 - 178 - 180  Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh
  • ĐT: (028)3 925 0259   Fax: (028)3 925 0140
  • Mã số thuế: 0 3 0 2 8 0 2 6 4 1
  • STK: 0331 000 413 706 -  NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CN SÀI GÒN

- Đối với hình thức thanh toán qua máy pos. Công ty chấp nhận thanh toán thẻ ATM, Master, Visa.

- Công Ty chỉ xác nhận giao dịch khi nhận được thông báo đầy đủ của ngân hàng về số tiền đã nhận vào tài khoản Công Ty TNHH Tin Học Thành Nhân do khách hàng thanh toán, hoặc chuyển tiền đặt cọc tương ứng với giá trị đơn hàng hay các thỏa thuận khác trong quá trình giao dịch tư vấn bán hàng của NV kinh doanh.

-  Khi chưa có xác nhận thông tin đã nhận được tiền của NH, các thông tin như ủy nhiệm chi, phiếu chuyển tiền,.. của người mua/khách hàng cung cấp đều không có giá trị xác nhận giao dịch. Trong trường hợp này công Ty Thành Nhân không phải có nghĩa vụ thực hiện các thỏa thuận, cam kết, hay thực hiện giao hàng hóa/dịch vụ cho khách hàng.        

Bước 3: NV kinh doanh công ty Thành Nhân kiểm tra xác nhận đã nhận tiền và chuyển hàng.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau khi nhận hàng bằng tiền mặt:

-  Bước 1: Khách hàng đặt hàng.

-  Bước 2: hoặc NV bán hàng online sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng từ hệ thống sẽ liên hệ ngay với khách hàng qua điện thoại online để xác nhận đơn hàng, phương thức thanh toán, chi phí vận chuyển (nếu có).

-  Bước 3: NV bán hàng online Hàng xác nhận thông tin Khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

-  Bước 4: NV bán hàng online chuyển hàng.

-  Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán.

 

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC 

1. Quy định về việc thanh toán chuyển trả tiền cho khách hàng khi hủy đơn hàng, trả hàng, thanh toán tiền dư khi khách hàng mua hàng bằng hình thức chuyển khoản.

- Khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ tại công ty phát sinh việc đổi trả hàng theo đúng quy định bảo hành, quy định nhập đổi, nhập trả hiện hành có phát sinh việc trả tiền lại cho khách hàng do nhập lại hàng hay thanh toán phần dư chênh lệch do đổi hàng, thì công ty tiến hành thanh toán chuyển khoản ngược về tài khoản gốc của người mua hàng.

-  Thời hạn để công ty làm thủ tục thanh toán ngược về tài khoản gốc cho khách hàng là 7 ngày (không tính ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định hiện hành)  kể từ khi hoàn tất thủ tục nhập hàng, hoặc xác nhận hủy đơn hàng.

2.      Quy định về việc từ chối không thực hiện các yêu cầu khách hàng.

 Công Ty TNHH Tin Học Thành Nhân có quyền từ chối thực hiện các yêu cầu khách hàng trong các trường hợp sau:

-  Đối với đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên, khi khách hàng mua hàng thanh toán bằng tài khoản cá nhân và yêu cầu xuất hóa đơn cho tổ chức/công ty.

- Khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn giá trị lớn hơn giá trị chuyển khoản của đơn hàng.

-  Khách hàng yêu cầu thanh toán trả lại bằng tiền mặt do phát sinh trả hàng, hoặc phát sinh trả tiền dư do đổi hàng. (Trong trường hợp này công ty không giải quyết trả tiền mặt mà chỉ chuyển khoản trả tiền lại tài khoản gốc cho khách hàng).